Quy trình Thuê nhóm bán hàng, Chia sẻ Livestream và Chính sách cộng đồng
(Truyền Thông Quốc Gia)- Với các Shop có nhu cầu thuê nhóm bán hàng online hoặc thuê chia sẻ livestream, công ty Truyền Thông Quốc Gia xin phép cung cấp quy trình thuê dịch vụ của chúng tôi và các điều kiện, cam kết, chính sách đi kèm.
Với Quý khách hàng, các bạn cá nhân / doanh nghiệp nhỏ bán hàng trực tuyến qua Facebook (sau đây gọi tắt là Shop) đang cần tìm hiểu về dịch vụ thuê nhóm Facebook, thuê chia sẻ livestream giúp bán hàng online hiệu quả, xin vui lòng xem bài viết về thông tin dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Truyền Thông Quốc Gia (NTCServices) tại đây:
QUY TRÌNH THUÊ NHÓM BÁN HÀNG ONLINE:
Thông tin về chính sách thuê nhóm, thỏa thuận đăng bài, chính sách bảo hành của Dịch vụ thuê nhóm Facebook bán hàng online, Shop vui lòng xem tại đây:
QUY TRÌNH THUÊ DỊCH VỤ CHIA SẺ LIVESTREAM:
Để sử dụng dịch vụ chia sẻ livestream bán hàng online hiệu quả, Shop chỉ cần thực hiện các bước:
- Liên hệ đội ngũ NV của chúng tôi qua thông tin liên hệ ở cuối bài viết để nhận báo giá, tư vấn;
- Chuyển khoản trước phí thuê share live qua hệ thống tài khoản thanh toán linh hoạt của Truyền Thông Quốc Gia;
- NV của chúng tôi sẽ mời Shop vào box chat Facebook Messenger, Shop được trực tiếp làm việc cùng đội ngũ NV, CTV sẽ chia sẻ bài viết, chăm sóc tương tác cho Shop về sau;
- Mỗi lần livestream, Shop chỉ cần báo trước 15-30′ và nhắn link của livestream vào trong Box chat là sẽ được phục vụ chia sẻ livestream;
- Shop có thể gửi link bài là text, hình ảnh, video (không gửi link website) để chúng tôi chia sẻ thay thế khi không thể thực hiện livestream;
- Thời gian làm việc của đội ngũ share livestream là 10h đến 22h hàng ngày; làm xuyên giờ nghỉ trưa, ăn tối và suốt tuần kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật; Tuy nhiên, đội ngũ NV, CTV chúng tôi xin phép được nghỉ vào các ngày lễ lớn hoặc khi chúng tôi thông báo trước 24h về lịch nghỉ.

Để thuê nhóm chia sẻ livestream bán hàng online hiệu quả của Truyền Thông Quốc Gia, Quý khách hàng phải Tuân thủ Chính sách cộng đồng của Facebook và cần tìm hiểu kỹ về quy trình và các cam kết dịch vụ của NTCServices.
THỎA THUẬN VÀ CAM KẾT:
Các Shop khi sử dụng dịch vụ chia sẻ livestream mặc nhiên đã đồng ý và cam kết với Truyền Thông Quốc Gia về việc:
- Shop cam kết tuân thủ các quy định về Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook, các Quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Shop hoàn toàn tự chịu trách nhiệm về: chất lượng sản phẩm, chính sách giao nhận hàng, hình ảnh/nội dung quảng cáo bằng text, ảnh, video hay livestream không xâm phạm quyền lợi hợp pháp của bất kỳ ai, tổ chức nào.
- Shop không được xúc phạm, đặt yêu sách với đội ngũ NV, CTV chia sẻ tin bài livestream (thường chỉ là SV còn trẻ người, non dạ, dễ xúc động…); Mọi thắc mắc, bức xúc (nếu có) xin vui lòng phản hồi về Hotline và Email của công ty Truyền Thông Quốc Gia tại mục Khiếu nại dịch vụ bên dưới.
- Miễn trừ trách nhiệm: Truyền Thông Quốc Gia chỉ thực hiện công tác chia sẻ thuê và không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan nào đến thông tin, chất lượng sản phẩm của các Shop;
- Truyền Thông Quốc Gia có quyền từ chối tiếp tục thực hiện dịch vụ cho Shop nếu nhận thấy Shop có vi phạm, có phản ứng hoặc có yêu cầu không phù hợp.
CHÍNH SÁCH BẢO LƯU:
Nếu trong quá trình thuê dịch vụ, Shop có việc bận đột xuất, hoặc lô hàng / đối tác của Shop có trục trặc… buộc phải tạm ngưng kinh doanh, Truyền Thông Quốc Gia có chính sách bảo lưu ngày thuê (cộng ngày sử dụng dịch vụ).
- Điều kiện: Shop phải thông báo trước 24h về lịch sẽ ngưng kinh doanh, các ngày Shop thông báo ngưng sẽ được cộng dồn vào tổng ngày thuê dịch vụ (tăng thêm thời gian).
- Thậm chí, nếu Shop ngừng vô thời hạn (chưa có lịch kinh doanh lại), vẫn có thể bảo lưu thời gian thuê dài hạn đến khi nào tái kinh doanh thì kích hoạt lại dịch vụ để sử dụng.
- Lưu ý: Shop báo nghỉ bán vào các ngày nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước Việt Nam thì không được tính bảo lưu ngày thuê.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:
- Nếu nội dung quảng cáo sản phẩm (bao gồm text, ảnh, video, livestream) của Shop không phù hợp, có rủi ro cao về vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Facebook, chúng tôi sẽ nhắc nhở, cảnh báo. Sau 2 lần nếu Shop không khắc phục hoặc cố ý tiếp tục vi phạm, Truyền Thông Quốc Gia có quyền đơn phương dừng dịch vụ và cam kết hoàn tiền 50% cho số ngày còn lại Shop chưa sử dụng dịch vụ.
- Nếu chúng tôi không thể tiếp tục chia sẻ livestream cho Shop vì lỗi kỹ thuật hoặc do chúng tôi không thể tiếp tục duy trì dịch vụ, Truyền Thông Quốc Gia cam kết hoàn tiền 100% cho số ngày còn lại Shop chưa sử dụng dịch vụ.
- Trong mọi trường hợp, Truyền Thông Quốc Gia không hoàn tiền cho các ngày Shop đã sử dụng dịch vụ; tổng số tiền hoàn lại không lớn hơn phí dịch vụ mà Shop đã thanh toán cho Truyền Thông Quốc Gia.
- Lưu ý, chúng tôi không hoàn tiền, không cộng ngày dịch vụ nếu Shop tự ngưng bán, quên hoặc không thông báo lịch livestream cho Truyền Thông Quốc Gia.
QUY TRÌNH THANH TOÁN:
Các Shop vui lòng thanh toán phí dịch vụ cho Truyền Thông Quốc Gia – NTCServices bằng phương thức chuyển khoản qua các tại khoản tại danh sách Tài khoản thanh toán.
TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ KHIẾU NẠI DỊCH VỤ:
Với các Shop cần tư vấn chuyên sâu về kỹ thuật Facebook, hoặc các Shop có bức xúc muốn góp ý, khiếu nại, xin vui lòng gửi thông tin về:
- Hotline: 0903.379.220 (Phone/SMS/Zalo)
- Facebook: facebook.com/100003399639161
- Email: [email protected]
Chúng tôi rất vui lòng được tiếp nhận mọi thông tin tích cực lẫn tiêu cực để cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn. Trân trọng và mong được phục vụ Quý khách.
—
Liên hệ:
Hotline: 0903.585.220 (Ms. Kiều Oanh)
Phone: 028.6680.8675 (Mr. Tường Châu)
Fanpage: https://facebook.com/ntcs.co
Chat ngay qua Messenger: m.me/ntcs.co
Leave a Reply