Virtual ads – Công nghệ quảng cáo cho Parallel tạo khác biệt ở các kênh khác nhau

Virtual ads – Công nghệ quảng cáo cho Parallel tạo khác biệt ở các kênh khác nhau

  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Virtual ads là công nghệ quảng cáo mới giúp các Bảng quảng cáo điện tử (Parallel ads) hiển thị khác nhau trên sóng truyền hình của các nhà đài.

Tức cùng 1 tấm bảng sẽ hiển thị 1 nội dung tại điểm quay (sân vận động, event), nhưng được truyền dẫn tín hiệu đến camera thu phát để phát sóng đồng bộ quảng cáo đến các Đài truyền hình khác nhau.

Nhờ Virtual ads, Mỗi nơi khi phát sóng sẽ hiển thị nội dung quảng cáo hoàn toàn khác khiến người dùng có thể lầm tưởng đang xem 2 nội dung khác nhau.

Đây là lý do các trận bóng châu Âu gần đây thường xuyên hiện quảng cáo Việt Nam trên các bảng quảng cáo tại sân vận động qua sóng truyền hình.

Thực tế, tại sân bóng không hề có các quảng cáo này mà chỉ những người dùng tại Việt Nam khi xem mới thấy các quảng cáo đó.

Nếu bạn ở Châu Âu, Châu Mỹ thì nội dung hiển thị sẽ khác đi và tương thích với từng khu vực, đảm bảo hiệu quả quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Quan trọng hơn, nó đảm bảo tiêu chuẩn cộng đồng, pháp luật quảng cáo cho từng nước sở tại.

Nguồn Video: Tiền Phong
Nguồn nội dung lý giải: Công ty DVTV Truyền thông Quốc Gia (NTCServices)


  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *